SCOPE OF SERVICE

Start Your journey

Social Insight Report
วิเคราะห์ข้อมูลและหา social insight เพื่อพัฒนาสินค้าและบริการของคุณ
– เลือกกลุ่มลูกค้า (target customer) ที่เหมาะกับธุรกิจคุณที่สุด
– ระบุความต้องการของผู้บริโภค (customer need) ใหม่ ๆ จากเทรนด์
– วางแผนการตลาดออนไลน์ให้สำเร็จด้วย social insight เชิงลึก

Competitive Analysis Report
วิเคราะห์คู่แข่งทางการตลาดที่ใช่ตามเป้าหมายทางธุรกิจของคุณ
– ประเมินคู่แข่งทางการตลาดโดยเปรียบเทียบจาก Mention Reach และ Sentiment
– วิเคราะห์กลยุทธ์ที่ใช้ในทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของคู่แข่งทางการตลาด

Engage and Publish
จัดการข้อความ Inbox และโพสต์ในทุกช่องทาง official ของแบรนด์ในที่เดียว
– ตอบกลับข้อความลูกค้าได้ง่ายและสามารถกำหนดเวลาโพสต์คอนเทนท์
– เข้าถึงลูกค้าได้ไวช่วยกระตุ้นยอดขายและรักษาลูกค้าของแบรนด์

Social Campaign Report
รายงานที่ช่วยประเมินและวัดผลแผนการตลาดออนไลน์ของคุณ
– วัดผล KPIs แคมเปญการตลาด ด้วย Mention Engagement Reach Impression และ AVE (ค่าประเมินมูลค่า PR).
– รวบรวม insight และวิเคราะห์ sentiment หลังจบแคมเปญ
– ประเมินและวิเคราะห์อิทธิพลของ Influencer ที่มีต่อแคมเปญและผู้บริโภค

Customer Insight Report
รับฟังเสียงของผู้บริโภคได้ง่ายกว่าที่เคย
– รวบรวมความเห็นจากผู้บริโภคอย่างเป็นระบบจากทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย
– เข้าใจเสียงของผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อในอนาคต
– ประเมินความพึงพอใจของผู้บริโภคด้วย Sentiment Analysis ที่มีต่อสินค้าและบริการ

Crisis Alerts
เฝ้าระวังและป้องกันวิกฤตที่ไม่คาดคิดด้วย Social Monitoring Tool
– แจ้งเตือน crisis เฉพาะประเด็นที่อาจกระทบต่อธุรกิจของคุณ
– รายงานผลหลังวิกฤตเพื่อตั้งรับและบริหารจัดการวิกฤต (crisis management) ในอนาคต

Competitive Analysis Report
วิเคราะห์คู่แข่งทางการตลาดที่ใช่ตามเป้าหมายทางธุรกิจของคุณ
– ประเมินคู่แข่งทางการตลาดโดยเปรียบเทียบจาก Mention Reach และ Sentiment
– วิเคราะห์กลยุทธ์ที่ใช้ในทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของคู่แข่งทางการตลาด

Engage and Publish
จัดการข้อความ Inbox และโพสต์ในทุกช่องทาง official ของแบรนด์ในที่เดียว
– ตอบกลับข้อความลูกค้าได้ง่ายและสามารถกำหนดเวลาโพสต์คอนเทนท์
– เข้าถึงลูกค้าได้ไวช่วยกระตุ้นยอดขายและรักษาลูกค้าของแบรนด์

Social Campaign Report
รายงานที่ช่วยประเมินและวัดผลแผนการตลาดออนไลน์ของคุณ
– วัดผล KPIs แคมเปญการตลาด ด้วย Mention Engagement Reach Impression และ AVE (ค่าประเมินมูลค่า PR).
– รวบรวม insight และวิเคราะห์ sentiment หลังจบแคมเปญ
– ประเมินและวิเคราะห์อิทธิพลของ Influencer ที่มีต่อแคมเปญและผู้บริโภค

SCOPE OF SERVICE

Start Your journey

Social Insight Report
วิเคราะห์ข้อมูลและหา social insight เพื่อพัฒนาสินค้าและบริการของคุณ
– เลือกกลุ่มลูกค้า (target customer) ที่เหมาะกับธุรกิจคุณที่สุด
– ระบุความต้องการของผู้บริโภค (customer need) ใหม่ ๆ จากเทรนด์
– วางแผนการตลาดออนไลน์ให้สำเร็จด้วย social insight เชิงลึก

Customer Insight Report
รับฟังเสียงของผู้บริโภคได้ง่ายกว่าที่เคย
– รวบรวมความเห็นจากผู้บริโภคอย่างเป็นระบบจากทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย
– เข้าใจเสียงของผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อในอนาคต
-ประเมินความพึงพอใจของผู้บริโภคด้วย Sentiment Analysis ที่มีต่อสินค้าและบริการ

Crisis Alerts
เฝ้าระวังและป้องกันวิกฤตที่ไม่คาดคิดด้วย Social Monitoring Tool
– แจ้งเตือน crisis เฉพาะประเด็นที่อาจกระทบต่อธุรกิจของคุณ
– รายงานผลหลังวิกฤตเพื่อตั้งรับและบริหารจัดการวิกฤต (crisis management) ในอนาคต

[dflip id="21048" ][/dflip]

DOWNLOAD

Fill in the form to get free documents

TO be a part of a social conversation is to listen, use our service to help you
achieve your social listening goal

( Choose a report or service you are interested in. )

What are your customers saying?

Unleash unlimited insights with a social listening solution bavked by the most data in the industry.

            เพราะโลกโซเชียลเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว จึงทำให้บริษัทและแบรนด์ต้องการเห็นภาพรวมของแบรนด์ สินค้า และสิ่งที่คู่แข่งทำบนโซเชียล ไปพร้อมๆกัน
            Meltwater เป็นหนึ่งในโซเชียลมีเดียโซลูชั่นแพลตฟอร์ม ชั้นนำของโลก ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในกรุงออสโล ประเทศนอร์เวย์ ในปี 2544 ในฐานะบริษัทตรวจสอบสื่อออนไลน์แห่งแรกของโลก ปัจจุบัน Meltwater กลายเป็นหนึ่งในบริษัทแรกๆ ที่นำเสนอการรับฟังทางสังคมและการวิเคราะห์ข้อมูลจากโซเชียลมีเดีย ในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมมาโดยตลอด

    3 คุณสมบัติเด่นของ Meltwater

    Screen Shot 2021-07-09 at 10.20.03

    การฟังและการตรวจจับการสนทนาบนสังคมโซเชียล:

            โซลูชันการฟังและตรวจสอบทางสังคมของ Meltwater มีการวิจัยและการฟังบทสนทนาได้มากกว่า 2 แสนล้านรายการ เราตรวจสอบทุกช่องทางและสามารถปรับแต่งแดชบอร์ด เพื่อแสดงภาพรวมของคำหลักที่ไม่จำกัด รวมถึงคู่แข่งของคุณและเสียงสะท้อนจากผู้บริโภค Meltwater สามารถให้คำแนะนำและทำการวิเคราะห์ข้อมูลแบบเรียลไทม์ จากข้อมูลของสื่อในระดับท้องถิ่นหรือระดับโลก รวมไปถึงข้อมูลจากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ต่างๆได้อีกด้วย

    การสร้างปฏิสัมพันธ์:

            Meltwater สามารถช่วยให้คุณวางแผนและเผยแพร่โพสต์เนื้อหาต่างๆ แบบข้ามช่องทาง ได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยการใช้งานผ่าน Meltwater เพียงแพลตฟอร์มเดียว คุณสามารถดูเนื้อหาที่ต้องการโพสต์ ได้ในรูปแบบปฏิทินและสามารถวางแผนการโพสต์สำหรับเดือนถัดๆไป
            ทั้งนี้ Meltwater ยังให้ช่วยให้คุณสามารถสื่อสารโดยตรงกับ comments ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคำติชมหรือความคิดเห็นจากโพสต์ที่คุณได้โพสต์ไป

    การวิเคราะห์ข้อมูลและการรายงาน:

            ด้วยขีดความสามารถในด้านเทคโนโลยีการตลาด และ DNA ของการวิเคราะห์ข้อมูล จึงทำให้เราสามารถพัฒนาการวิเคราะห์ข้อมูลที่เก็บมาจากโซเชียลมีเดีย และนำไปต่อยอดเป็นรายงานที่สะท้อนความเป็นจริง รวมไปถึงให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์และพร้อมใช้งานต่อ ให้กับลูกค้าธุรกิจได้

    ทำไมต้องใช้บริการของเรา?

    สมองซีกซ้าย

    เรามีความรู้และความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับ MarTech เราคุ้นเคยกับโซลูชันเทคโนโลยีต่างๆ
    เราเห็นข้อมูลเชิงลึกที่อยู่เบื้องหลังตัวเลขข้อมูล

    สมองซีกขวา

    เรามีประสบการณ์ด้านการตลาดอย่างเต็มที่
    เราเข้าใจวิธีการทำงานของการตลาดดิจิทัล
    เราเข้าใจหลักการทำงานของแบรนด์และการสื่อสารอย่างแท้จริ

    ตัวกลางในการเชื่อมแบรนด์ของคุณเข้ากับข้อมูล

    เราเชื่อมโยงการตลาดและข้อมูลเข้าด้วยกัน
    เราเชื่อมโยงตลาดและแบรนด์เข้าด้วยกัน

    Ensure จะช่วยเหลือคุณในด้านใดได้บ้าง?

    ความเข้าใจ

    เราเข้าใจความต้องการและ
    เป้าหมายที่สอดคล้องกับกลยุทธ์โดยรวม

    พันธมิตร

    เราสามารช่วยคุยเลือกแพ็คเกจที่เหมาะกับคุณ
    ออกแบบขอบเขตงานตามความต้องการของคุณ

    ตลอดเวลา

    บริการอย่างมืออาชีพ พร้อมเป็นที่ปรึกษา
    และส่งมอบประสิทธิภาพการทำงานที่ประเมินค่าได้ให้กับองค์กรของคุณ

    ลูกค้าของเรา